Những quốc gia nào yêu cầu phải có bảo hiểm du lịch khi xin visa nhập cảnh?

Xin Visa khi đi du lịch nước ngoài là một trong những thủ tục thường gặp. Ngoài một số các giấy tờ về thông tin cá nhân, chứng minh thu nhập, lịch trình điểm đến, đặt phòng khách, đặt vé máy bay, một số nước còn yêu cầu phải có bảo hiểm du lịch. Cùng Bảo hiểm du lịch quốc tế AIG tìm hiểu những quốc gia yêu cầu phải có bảo hiểm du lịch quốc tế khi xin visa nhập cảnh nhé!

1. Các nước Châu Âu thuộc khối Schengen

Bảo hiểm du lịch quốc tế AIG
Bảo hiểm du lịch quốc tế AIG

Những quốc gia thuộc khối Schengen bao gồm: Thụy Điển, Phần Lan, Đức, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Bỉ, Hungary, Slovakia, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Slovenia, Estonia, Latvia, Litva, Malta, Iceland, Na Uy, Luxembourg, Thụy Sỹ, Áo, Ý, Hy Lạp.

Khi có nhu cầu đi du lịch, công tác, du học, thăm người thân,… đến các nước này, bạn cần phải mua bảo hiểm du lịch Châu Âu hoặc bảo hiểm du lịch Quốc tế với mức phí bảo đảm quyền lợi tối thiểu là 50.000USD hoặc 30.000EURO, bao gồm chi phí về y tế, hủy/hoãn chuyến đi, mất tài sản/giấy tờ tùy thân.

2. Hoa Kỳ

Bất kỳ du khách nào khi đến Mỹ đều cần phải trang bị cho mình một gói bảo hiểm du lịch toàn cầu để có thể xin visa. Đây là điều kiện bắt buộc đối với du khách muốn nhập cảnh vào nước này. Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở Mỹ là một trong những dịch vụ y tế đắt đỏ nhất thế giới vì thế nếu không có bảo hiểm thì bạn sẽ mất rất nhiều khoản chi phí để chi trả cho những vấn đề này.

3. Nhật Bản

Xứ sở hoa anh đào vẫn luôn là điểm du lịch tuyệt vời dành cho các du khách khắp thế giới. Tuy nhiên, trước khi tới Nhật Bản thì cũng đừng quên trang bị cho mình gói bảo hiểm du lịch Nhật Bản phù hợp với quyền lợi tối thiểu từ 10.000 USD hoặc 20.000 USD.

4. Một số nước khác

Ngoài ra, một số quốc gia khác như Úc, Cuba, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (Ajman, Abu Dhabi, Fujairah, Dubai, Sharjah, Umm al-Qaiwain, Ras al-Khaimah) cũng yêu cầu du khách phải có Bảo hiểm du lịch phù hợp khi xin visa nhập cảnh.

Không chỉ đáp ứng điều kiện xin visa du lịch nhiều nước trên thế giới, bảo hiểm du lịch toàn cầu còn là người bạn đồng hành bảo vệ bạn khỏi những rủi ro trễ/hủy chuyến, mất giấy tờ, hành lý, ốm đau, tai nạn khi ở nơi đất khách quê người.

Để tham gia Bảo Hiểm Du Lịch Quốc Tế Travel Guard của AIG , nhanh chóng lên hệ ngay nhân viên tư vấn AIG ngay hôm nay!
Địa chỉ văn phòng: Tầng 9, Số 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
Hotline: 0918 701 358
Website: https://baohiemdulichquocte.com.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng Kí Tư Vấn Đăng Kí Tư Vấn